Đại hội Chi bộ Khoa học Tự nhiên nhiệm kỳ 2020-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch của Huyện ủy Cư Kuin về việc Đại hội các Chi bộ, Đảng bộ trực thuộc tiến tới Đại hội Đại biểu Huyện ủy Cư Kuin lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027.

Được sự nhất trí và cho phép của Đảng ủy trường THPT Việt Đức, ngày 20/02/2020 Chi bộ Khoa học Tự nhiên long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2020-2022.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Văn Thành Sơn, Bí thư Đảng bộ, hiệu trưởng; đ/c Hoàng Văn Thái, Phó bí thư Đảng bộ, phó hiệu trưởng; cùng 22/24 đ/c đảng viên trong Chi bộ Khoa học Tự nhiên

Toàn cảnh các Đại biểu tham dự Đại hội

 

Để đánh giá lại Kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và đề ra phương hướng cho nhiệm kỳ tới đ/c Nguyễn Ngọc Dũng, Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020, thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày báo cáo chính trị tại Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội thay mặt cho Đảng bộ trường THPT Việt Đức, đ/c Văn Thành Sơn, Bí thư Đảng bộ ghi nhận những thành tích đã đạt được của Chi bộ Khoa học tự nhiên trong nhiệm kỳ vừa qua, dặn dò tiếp tục phát huy những điểm mạnh của từng thành viên để tạo nên một tập thể vững mạnh. Tuy nhiên đ/c cũng không quên chỉ ra những khó khăn, thách thức phía trước để Chi bộ có định hướng cho các hoạt động trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Đ/c Văn Thành Sơn, Bí thư Đảng bộ phát biểu tại Đại hội.

Các Đại biểu bỏ phiếu bầu Cấp ủy nhiệm kỳ 2020-2022

Cấp ủy nhiệm kỳ 2020-2022 ra mắt nhận nhiệm vụ.

Phát biểu bế mạc Đại hội, Đ/c Nguyễn Ngọc Dũng, thay mặt cấp ủy khóa mới cũng như Chi bộ KHTN đã cảm ơn các ý kiến chỉ đạo quý báu của lãnh đạo Đảng ủy cấp trên, đồng thời thay mặt tập thể đảng viên Chi bộ KHTN hứa sẽ quyết tâm phát huy tốt tinh thần đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành thắng lợi Nghị quyết của Đại hội Chi bộ KHTN nhiệm kỳ 2020 – 2022 đã được 100% đảng viên dự Đại hội nhất trí thông qua.