Đại hội Đại biểu Đoàn trường THPT Việt Đức, nhiệm kỳ 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch năm học 2020-2021 của Đoàn trường THPT Việt Đức; Được sự thống nhất và cho phép của Huyện đoàn Cư Kuin, Đảng ủy trường THPT Việt Đức, hôm nay, ngày 1/10/2020, Đoàn trường long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2020-2021.

Toàn cảnh Đại hội

Về dự và chỉ đạo Đại hội có Đ/c Đặng Thị Vân, huyện ủy viên, bí thư huyện Đoàn; đ/c Y Sier Mdrang, UVBTV huyện đoàn, phó chủ tịch Hội LHTNVN huyện Cư Kuin; Đ/c Văn Thành Sơn, bí thư Đảng bộ, hiệu trưởng nhà trường; Các đ/c trong BCH đảng bộ trưởng, TTCM, CTCĐ, TKHĐ cùng 80 Đại biểu, Đại diện cho 38 Chi đoàn trong nhà trường.

Tại Đại hội đã thông qua dự thảo cáo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2020 và dự thảo Phương hướng nhiệm vụ 2020-2021;

Báo cáo tổng kết nêu rõ, trong nhiệm kỳ 2019-2020 với 1202 Đoàn viên thuộc 37 Chi đoàn dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Thường trực Huyện đoàn, Đảng ủy trường THPT Việt Đức, việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ lớn của công tác Đoàn và Phong trào thanh niên của trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ; kịp thời cổ vũ, khích lệ tinh thần của các đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tiền phong, gương mẫu, đoàn kết, sáng tạo cùng với Đảng bộ, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng thời, trong nhiệm kỳ 2019-2020 , với tình hình diễn biến phức tạp của dịch covid-19 Đoàn trường cũng đã triển khai nhiều biện pháp để tuyên truyền cho học sinh, phụ huynh các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh.

Trong nhiệm kỳ tới, trong bối cảnh dịch bệnh vẫn diễn biến hết sức phức tạp trong nước lẫn quốc tế, Đại hội cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp phù hợp với tình hình chung, đặc biệt chú trọng các biện pháp tuyên truyền phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe học sinh và nhân dân. Bên cạnh đó, Đoàn trường cũng đề ra các biện pháp, tổ chức các hoạt động tập trung giáo dục đạo đức học sinh trong thời kỳ mới.

Đ/c Trịnh Minh Họa, BTĐT nhiệm kỳ 2019-2020 thay mặt Đoàn chủ tịch báo cáo tóm tắt dự thảo tổng kết nhiệm kỳ vừa qua …

Phát biểu tại Chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Nguyễn Thị Bích Nguyệt, Đảng ủy viên, PHT và đ/c Đặng Thị Vân, huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Cư Kuin cũng ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể BCH Đoàn trường và ĐVTN Nhà trường trong việc học tập, lao động, phấn đấu đạt các chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời cũng chỉ ra những khuyết điểm cần khắc phục để trong nhiệm kỳ tới Đoàn trường sẽ đạt được nhiều thành tích vượt trội hơn nữa.

Đ/c Đặng Thị Vân, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Cư Kuin phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội tiến hành bầu 15 đ/c có uy tín, có khả năng, tâm huyết vào BCH nhiệm kỳ 2020-2021, trong đó, tại Hội nghị lần thứ nhất đ/c Trịnh Mịnh Họa tiếp tục được bầu giữ chức Bí thư Đoàn trường, đ/c Nguyễn Văn Tùng, đ/c Nguyễn Hữu Công tiếp tục giữ chức Phó BT Đoàn trường.

BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2020-2021 ra mắt nhận nhiệm vụ

Tại Đại hội, để ghi nhận thành tích và tuyên dương sự đóng góp của các tập thể, cá nhân của Đoàn trường trong nhiệm kỳ vừa qua, Huyện đoàn Cư Kuin trao giấy khen cho 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đồng chí Y Sier Mdrang thay mặt Huyện đoàn Cư Kuin tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2019-2020

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Việt Đức, nhiệm kỳ 2020-2021 có ý nghĩa quan trọng đối với tuổi trẻ THPT Việt Đức. Với khẩu hiệu hành động: Tuổi trẻ THPT Việt Đức học tập, rèn luyện, sáng tạo, vì ngày mai lập nghiệp. Năm học tới là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng với những thời cơ và thách thức, vận hội và khó khăn đang chờ đợi; với truyền thống tiên phong, gương mẫu, sáng tạo; với tri thức khoa học mới và lòng nhiệt tình cách mạng, bầu nhiệt huyết sục sôi trong trái tim tuổi trẻ; dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, sự hỗ trợ của huyện đoàn Cư Kuin cùng với sự nỗ lực cố gắng vươn lên của đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên, tuổi trẻ trường THPT Việt Đức nhất định thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đại biểu đã đề ra, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên lên tầm cao mới, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, Ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên và Đoàn viên thanh niên toàn trường.

Thành Long