Đoàn trường tổ chức giải bóng đá nam truyền thống lần thứ II, năm 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của tuổi trẻ cả nước nói chung, tuổi trẻ trường THPT Việt Đức nói riêng và đặc biệt chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập trường.

Ngày 17-18/3/2018, Đoàn trường THPT Việt Đức tổ chức Giải bóng đá nam truyền thống lần thứ II, năm 2018 tại sân cỏ nhân tạo Thiên Tân và Ruby.

Về dự với lễ khai mạc có Đ/c Y Siêng Mdrang, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Cư Kuin; Thầy Đinh Văn Quyết, Đảng ủy viên, phó hiệu trưởng; Cô Nguyễn Thị Bích Chương, chủ tịch Công đoàn nhà trường; Ông Nguyễn Kim Kỳ, Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh; 13 đội bóng đến từ 13 chi đoàn khối 10 và các cổ động viên.

Phát biểu khai mạc đ/c Dương Thành Long, bí thư Đoàn trường hoan nghênh sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức giải, sự tập luyện và tinh thần hăng hái khi tham gia các của các cầu thủ đồng thời khẳng định sự lớn mạnh phong trào TDTT của học sinh trường THPT Việt Đức nói chung và bóng đá nói riêng. Đ/c cũng đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Đ/c Dương Thành Long, Bí thư đoàn trường phát biểu khai mạc

Các cầu thủ tham dự lễ khai mạc

Giải diễn ra trong vòng 2 ngày và đã khẳng định được rằng, ngoài việc học tập tốt học sinh nhà trường cũng đã rất bản lĩnh trên sân cỏ, cống hiến cho khán giả những trận cầu hay và rất nhiều bàn thắng đẹp cũng đã được ghi trong giải đấu.

Các cầu thủ thi đấu

Các cổ động viên tham gia cổ vũ

Kết thúc giải BTC đã trao giải Vô địch cho đội bóng lớp 10A12, giải Nhì cho lớp 10A06, đồng giải Ba cho 2 lớp 10A13 và 10A10.