TRƯỜNG THPT VIỆT ĐỨC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 12/10/2024, trường THPT Việt Đức đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2024 – 2025. Tham dự Hội nghị có quý thầy cô trong Ban Giám hiệu, các tổ chức đoàn thể cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Đây là dịp để tập thể nhà trường nhìn nhận đánh giá lại trong năm học vừa qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học mới.

   

 Thầy Hoàng Văn Thái – PBT Đảng bộ thay mặt Đoàn chủ tịch báo cáo tổng kết năm học và trình bày phương hướng năm học 2024-2025

            Tại hội nghị, các đại biểu đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa Nhà trường tiếp tục phát triển, đặc biệt là nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động công tác của giáo viên, việc học tập và rèn luyện của học sinh nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục, bồi dưỡng học sinh giỏi của trường.
Có thể nói, Hội nghị cán bộ, viên chức người lao động trường THPT Việt Đức năm học 2024 – 2025 đã phát huy được tính dân chủ, trí tuệ của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, đề ra những nhiệm vụ trọng tâm nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, chất lượng dạy học, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động. Tập thể cán bộ công nhân viên trong nhà trường quyết tâm xây dựng thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh, thống nhất cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2024 -2025.

Cũng tại Hội nghị đã biểu dương những thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân trong năm học 2023-2024. Sau một buổi làm việc tích cực và nghiêm túc, Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp và hứa hẹn một năm học mới với nhiều thắng lợi mới.

#Một số hình ảnh tại Hội nghị: