Đoàn trường tổ chức Hội trại truyền thống năm 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh(26/3/1931-26/3/2018), ngày 24/3/2018, được sự cho phép của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn trường tổ chức Hội trại truyền thống năm 2018.

Về tham dự lễ khai mạc Hội trại có đồng chí Phạm Hồng Phú – Phó Bí thư Huyện Đoàn, đ/c Hoàng Văn Thái – Phó bí thư Đảng bộ – phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Đinh Văn Quyết – Đảng ủy viên – phó hiệu trưởng nhà trường, Cô Nguyễn Thị Bích Nguyệt – Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô là tổ trưởng chuyên môn, giáo viên, CNV nhà trường, cùng gần 500 Đoàn viên thanh niên khối 11 đại diện cho gần 1300 đoàn viên thanh niên nhà trường.

Các đại biểu tham dự lễ khai mạc. Ảnh: Phan Kỳ – B&B Tea

Phát biểu khai mạc Hội trại Đ/c Hoàng Văn Thái – Phó Bí thư Đảng bộ, phó hiệu trưởng nhà trường khẳng định: “Lãnh đạo nhà trường rất tin tưởng khi giao cho Đoàn trường tổ chức Hội trại tại đây, ngay tại ngôi trường yêu dấu của chúng ta vừa tròn tuổi 35. Với sự quan tâm mong muốn cho tổ chức Đoàn trường và phong trào thanh niên trường THPT Việt Đức không ngừng lớn mạnh. Hội trại tổ chức rất nhiều hoạt động đan xen, tại nhiều địa điểm nên các đoàn viên thanh niên phải thể hiện tác phong đạo đức lịch sự, tham gia tích cực vào các hoạt động của Ban tổ chức. Đồng thời thực hiện tốt nội quy của Ban chỉ đạo hội trại đã đề ra.”

Hội trại truyền thống được tổ chức quy mô toàn trường với 37 Chi đoàn tham gia chuỗi các hoạt động đã được Đoàn trường lên kế hoạch.

Khối 12 chơi trò chơi lớn bắt đầu từ 6h15, trải qua nhiều thử thách cam go, sau hành trình hơn 10km với gần 6 giờ đồng hồ các đội chơi đã về đích với nhiều chiến thắng ngoạn mục, đó không chỉ là chiến thắng về danh hiệu mà còn là chiến thắng cả bản thân mình qua những thử thách rất khó từ BTC

Không những đoàn kết cùng nhau … Ảnh: Bùi Đức Định

… mà còn cùng GVCN vượt qua thử thách. Ảnh: FB.

Khối 11 tổ chức Festival Ẩm thực với nhiều hoạt động như thi làm trại đẹp, thi nấu ăn ngon, thi nhảy dân vũ

Các lớp 11 thi nhảy dân vũ.

Khối 10 chơi các trò chơi teambuiding thể hiện được tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau giữa các thành viên trong lớp

Các học sinh chơi trò kiến tha mồi. Ảnh: Phan Kỳ – B&B Tea

Các em cũng rất khéo léo trong trò nấu cơm bằng túi ni lông. Ảnh: Phan Kỳ – B&B Tea

Hội trại diễn ra thành công tốt đẹp, Đoàn trường đã trao 51 giải thưởng cho các Chi đoàn có thành tích xuất sắc trong 7 mục thi đua xuyên suốt chương trình.