Hơn 1000 học sinh trường THPT Việt Đức tham gia chương trình Tuyên truyền pháp luật năm 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

             Nhằm nâng cao năng lực, kiến thức, kỹ năng và trách nhiệm của cán bộ quản lý, nhà giáo, người lao động, học sinh Nhà trường về phòng ngừa tội phạm và phòng, chống vi phạm pháp luật, đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) trong và ngoài nhà trường, góp phần xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh. Phối hợp huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị chung tay tham gia, sử dụng đồng bộ các giải pháp phòng ngừa, ngăn chặn các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, đảm bảo ATGT trước và sau tết Nguyên Đán  2024.

         Sáng ngày 08/01/2023, trường THPT Việt Đức phối hợp với Công An huyện Cư Kuin tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật năm 2024 với hơn 1000 người tham gia.

            Về tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đức Hữu – Phó giám đốc Công An Huyện Cư Kuin cùng có đại diện các đội Giao thông, đội phòng chống Ma túy, bạo lực học đường, đội an ninh nhân dân, đội phòng cháy chữa cháy Công an Huyện Cư Kuin .

 Đồng chí: Nguyễn Đức Hữu- Phó giám đốc Công an Huyện Cư Kuin phát biểu

        Các nội dung triển khai chương trình bao gồm:  Tín dụng đen, Phòng chống bạo lực học đường và kỹ năng cần thiết; tuyên truyền các quy định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy, kỹ năng phòng cháy chữa cháy; tuyên truyền các quy định của pháp luật về an toàn giao thông đường bộ và một số kỹ năng khi tham gia giao thông, ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông, phòng chống cháy nổ, ma tuý hoc đường.

           Bằng hình thức tuyên truyền kết hợp với hướng dẫn kỹ năng, đại diện các đội của Công An huyện Cư Kuin đã truyền đạt tới toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường những nội dung gần gũi, thiết thực.

           Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm nhằm xây dựng trường học an toàn, an ninh. Đồng thời, chương trình là một phần quan trọng của phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc.

# Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền: