TRƯỜNG THPT VIỆT ĐỨC TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 5/9, hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2024-2025 và Ngày Toàn dân đưa trẻ đến trường. Đúng 7 giờ 30 phút, ngày 5 tháng 9 năm 2024, Trường THPT Việt Đức tưng bừng tổ chức khai giảng mới. Đến dự Lễ khai giảng có đồng chí Trần Văn Quế – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy huyện Cư Kuin; đồng chí Nguyễn Văn Dũng –  Bí Thư Đảng ủy xã Ea Tiêu, cùng với quý thầy cô BGH, giáo viên, CNV và 1347 học sinh toàn trường.
Tại buổi Lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường cùng được nghe Đồng chí Nguyễn Văn Dũng –  Bí Thư Đảng ủy xã Ea Tiêu đọc Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi thầy cô giáo, cán bộ quản lý và các em học sinh, sinh viên, các bậc phụ huynh nhân ngày khai giảng năm học mới năm học 2024-2025. Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước viết: “Với khí thế của năm học mới, tôi tin tưởng các em học sinh, sinh viên, học viên sẽ nỗ lực học tập, tu dưỡng, tiếp thu và làm chủ kiến thức, hình thành những năng lực cốt lõi, tạo dựng những khát vọng lớn lao để xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, hạnh phúc…”.

Đồng chí Nguyễn Văn Dũng –  Bí Thư Đảng ủy xã Ea Tiêu đọc thư của Chủ Tịch Nước

Cũng tại buổi lễ, thầy Hoàng Văn Thái – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng thay mặt nhà trường đọc diễn văn Khai giảng chào mừng năm học mới. Trong bài phát biểu, thầy nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục trong bối cảnh xã hội hiện đại, đồng thời khuyến khích học sinh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện không ngừng cả

Thầy Hoàng Văn Thái – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng.

về kiến thức lẫn phẩm chất đạo đức. Qua đó, thầy cũng đã thể hiện rõ quyết tâm của tập thể Lãnh đạo và HĐSP nhà trường… và gửi lời chúc quý thầy cô và các em học sinh một năm học mới nhiều sức khoẻ, niềm vui và đạt được nhiều kết quả cao.

Buổi lễ còn là dịp để nhà trường vinh danh những học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Đồng thời, trao tặng học Bổng cho những em có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn luôn nỗ lực vươn lên trong học tập, do Cựu học sinh nhà trường niên khoá 2001 – 2004 tài trợ. Những phần thưởng này không chỉ là sự ghi nhận mà còn là nguồn động viên to lớn, khích lệ các em học sinh không ngừng cố gắng trong năm học mới.

Đến 8 giờ 30 phút, Lễ Khai Giảng kết thúc. Tổ chức theo tinh thần gọn nhẹ, học sinh là trung tâm, chú trọng đón học sinh đầu cấp, bảo đảm thực sự trở thành ngày hội khai trường của các em. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi, sẵn sàng bước vào năm học mới cho các thầy cô giáo, các em học sinh; đồng thời thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội; Đảm bảo tổ chức Lễ khai giảng trang trọng, ý nghĩa, ngắn gọn.

# Một số hình ảnh tải buổi lễ: