TRƯỜNG THPT VIỆT ĐỨC ĐẠT KẾT QUẢ CAO TRONG CUỘC THI KHKT- KHỞI NGHIỆP DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC TỈNH ĐẮK LẮK NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

XIN CHÚC MỪNG NHỮNG THÀNH TÍCH, KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC CỦA TRƯỜNG THPT VIỆT ĐỨC TRONG CUỘC THI KHOA HỌC KĨ THUẬT – KHỞI NGHIỆP DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC TỈNH ĐĂK LĂK NĂM 2023 – 2024. 📍Thời gian tổ chức: Từ chiều ngày 01/02/2024 đến hết ngày 03/02/2024.
📍Địa điểm tổ chức: Phân hiệu Trường Đại học Đông Á tại Đắk Lắk, số 40 Phạm Hùng, thành phố Buôn Ma Thuột.
📍Trường THPT Việt Đức tham dự cuộc thi với các dự án, sản phẩm: – Dự án 1: Nước trái cây lên men từ dứa mật và chanh đào. Sản phẩm được thực hiện bởi học sinh: Trần Bạch Dương(12a5) và Lê Văn Lộc (12a5) với sự hướng dẫn của giáo viên: Thầy Bùi Đức Định

 


– Dự án 2: Ứng dụng bẫy ảnh tự động trong điều tra, khảo sát các loài động vật phục vụ công tác bảo tồn nguồn gen động vật quý hiếm tại vườn quốc gia Chư Yang Sin. Sản phẩm được thực hiện bởi học sinh : Nguyễn Thị Thuý Hằng (12a3) và Nguyễn Hữu Quyết (10a1) với sự hướng dẫn của giáo viên : Cô Nguyễn Thị Phúc.

📍Kết quả đạt được :
– Đạt giải BA ( Dự án 1)
– Đạt giải TƯ ( Dự án 2)

 


Quá tuyệt vời, quá xuất sắc. Xin chúc mừng những thành tích, kết quả đạt được của trường chúng ta trong cuộc thi vừa rồi, mong rằng thầy cô và các bạn sẽ tiếp tục phát huy để đạt được những thành tích cao hơn nữa trong tương lai.